Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang ngồi và trong nhà
Home » » Gấu bông Teddy ôm tim lông mịn lông hồng quận Bình Thạnh

Gấu bông Teddy ôm tim lông mịn lông hồng quận Bình Thạnh

Written By Bánh Kem Organic banhkem.org on Thứ Bảy, 27 tháng 2, 2016 | tháng 2 27, 2016

Shop gấu bông Teddy đẹp quận Bình Thạnh

Gấu Bông | gau bong | Shop Gấu bông Bình Thạnh bán các sản phẩm đẹp giá rẻ với chất lượng cao và dịch vụ tốt cho khách hàng

Gấu bông teddy ôm tim gấu có chất lông rất mượt và màu hồng rất nữ tính và phù hơp với mọi nứa tuổi.Món quà vô cùng ý nghĩa và tinh tế cho những ngày lễ hay sinh nhật.Chất liệu lông tốt và nhồi bằng lõi bông xoắn 3 chiều tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Gấu bông vừa tại gấu bông online luôn đa dạng về mẫu mã cũng như màu sắc.
Hãy để những chú gấu đáng yêu ở bên cạnh người mà bạn yêu quý để gửi gắm những tình cảm chân thành của bạn dành cho người nhận, mong muốn được sẻ chia, quan tâm, chăm sóc ngay cả những lúc người ấy không có bạn bên cạnh.
Gấu Teddy áo len choco có lớp lông mềm mịn được thiết kế xoắn theo kiểu hoa hồng và khoác trên mình chiếc áo len sọc cùng đôi má hồng chúm chím xinh xinh là điểm cực kỳ thu hút mọi ánh nhìn. Sự kết hợp hài hòa là điểm tựa tạo nên một chú gấu vô cùng đáng yêu và ngộ nghĩnh. Bé Gấu teddy này được nhồi bông cao cấp trắng mịn, mới 100%.đồ đàn hồi cao, giúp gấu bông không bị xẹp mà vẫn có được độ êm ái mềm mịn.
Gấu teddy ôm tim gấu đã có 3 size rất tiện lợi cho bạn chọn lựa.
Tại Sao Bạn Nên chọn Gấu Bông Big bang quận Bình Thạnh???
MUA GẤU BÔNG GIÁ RẺ MÀ KHÔNG ĐỘC HẠI Ở ĐÂU ?
Shop online Gấu bông giá rẻ chuyên cung cấp gấu bông, thú bông đẹp, dễ thương, giá rẻ theo kịp thời đại xu thế yêu thú nhồi bông hiện nay. Đảm bảo gấu được nhồi bông tốt
Gấu Bông Big bang quận Bình Thạnh tự hào là đơn vị tiên phong là Thương hiệu bán hàng online gấu bông tại Việt Nam, được khách hàng biết đến là một Shop bán thú bông đẹp, độc, và giá thành tốt nhất Hà Nội. Với kinh nghiệm gần 4 năm hoạt động, gấu bông online luôn đưa đến cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.
chuyên gấu bông rẻ nhất hà nội
Em teddy ôm tim gấu 80cm đáng yêu.!
Mình cũng bán hàng, may gấu bông theo mẫu, cung cấp cho các cửa hàng bán nên đảm bảo độ tin cậy cho các bạn mua thú bông.
Theo một số bạn và công ty cũng như cửa hàng thì giá gấu bông bên mình rẻ vì thực tế mình bán rẻ hơn nhiều chỗ .
Cũng có 1 vài bạn cho rằng giá cao , cũng đơn giản thôi vì bạn không biết rõ thực tế mẫu mã và chất lượng bông nhồi, cũng như công may và chi phí giao nên có vẻ là cao chút (xăng dạo này lên, đi thì cũng có bụi, nắng, bị rải đinh lủng xăm hay đôi khi dính các chú CA là rủi ro không tránh khỏi ). Có bữa mình chạy cả mưa đi giao ngày Sài Gòn mưa lớn, vì đã hứa giao là phải đi, tới chị ấy mua vịt bông còn bo thêm cho mình đấy.
Gấu bông teddy ôm tim gấu là hàng thật 100% như hình, các hình trên website đều do shop tự chụp. Với các sản phẩm gấu bông, shop có bảo hành về bông xoắn nhồi bên trong cũng như lông gấu bên ngoài nên các bạn có thể đảm bảo yên tâm về chất lượng.
shop bán gấu bông đẹp
Mẫu teddy ôm tim gấu 1m1 có màu rất đẹp !!
Dịch Vụ của shop
+ Chuyển quà đến tận tay người nhận toàn quốc:
+ Tặng thiệp MIỄN PHÍ
Quý khách vui lòng đọc chi tiết ở phần hướng dẫn mua hàng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét