Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang ngồi và trong nhà
Home » » Tuyệt Vời Ông Mặt Trời Vị Bánh Kem Bắp

Tuyệt Vời Ông Mặt Trời Vị Bánh Kem Bắp

Written By Bánh Kem Organic banhkem.org on Thứ Sáu, 28 tháng 9, 2018 | tháng 9 28, 2018


Có Bánh Kem Bắp. Bữa Tiệc Thêm Vui

Đối với nhà Bigcake – bánh kem Quận 4 , sinh nhật là một ngày đặc biệt trong năm, là:
- Được sum vầy bên cạnh bạn bè, người thân với những câu chuyện kể, hết sức vui vẻ
- Là chiếc bánh gato nhỏ xinh. Là thời điểm vui sướng khi được cầu nguyện, thổi nến chúc mừng sinh nhật.
- Là khóe miệng mỉm cười lúc nhận được quà tăng từ mọi người.
- Là ti tỉ những điều nhỏ bé khác nhưng mang đến niềm hạnh phúc to bự nữa, khiến bữa tiệc sinh nhật trở nên cực kì ấm áp và tuyệt vời.

Để bạn và gia đình, bạn bè bạn có một party sinh nhật trọn vẹn thì chiếc bánh sinh nhật là không thể thiếu đúng không? Hãy đến ngay cửa hàng bánh gato tại Quận 4: http://banhsinhnhatquan4.iri.vn/ chúng tôi hoặc đặt bánh online để mua những cái bánh kem sinh nhật VỪA NGON VỪA RẺ nhé.

Tổng Hợp Những Hình Ảnh Bánh Đẹp 


Với công thức làm bánh độc quyền, tất cả chiếc bánh gato của tiệm bánh sinh nhật Quận 4  không chỉ làm hài lòng những tín đồ thích bánh kem mà còn ghi điểm cả những người khó tính nhất. Từ kiểu dáng bên ngoài đến nhân bánh bên trong kết hợp với nhiều hương vị khác nhau,  mang tới cho Quý khách hàng bánh sinh nhật vị ngon đúng chuẩn.
Sau đây shop chúng tôi xin cung cấp các mẫu bánh được khách hàng bánh kem Bigcake đánh giá cao nhất ngày nay, mời bạn đọc xem thêm:

- Bánh  in ảnh:
Hiện nay, bánh sinh nhật in ảnh Quận 4  đang trở thành xu hướng đặt bánh của mọi người. Bởi những tấm ảnh của cá nhân được đặt lên bánh mang đến sự mới lạ, thích thú cho khách hàng. Khác với cách làm bánh truyền thống, bánh kemsinh nhật in ảnh của cửa hàng bánh kem ở Quận 4  Bakery được làm theo công nghệ Châu Âu. Ảnh in trên bánh sử dụng nguyên liệu giấy và mực in làm từ bột ngũ cốc và các loại thực vật trong tự nhiên hoàn toàn ăn được,  đảm bảo an toàn sức khỏe; sắc nét, giống tới 99,9999% hình ảnh gốc. Nếu bạn muốn người nhận hạnh phúc hơn thì thay đổi một chút – chọn mua bánh kem in hình ở Quận 4  nhé.

- Bánh gato vị bắp:

Trong các sản phẩm BÁN CHẠY của cửa hàng chúng tôi, ngoài bánh gato in hình ảnh độc đáo, mới lạ thì bánh  sinh nhật nhân bắp cũng dễ gây nghiện không kém. Bánh được làm chủ yếu từ  những hạt ngô Mỹ luộc giòn ngọt cộng thêm được bày trí bắt mắt, tỉ mỉ. Nó sẽ là chiếc bánh kem tạo cảm giác mới lạ, nhân thêm nhiều niềm vui cho bạn và mọi người khi ăn bánh sinh nhật vị bắp này đó nhé.

- Bánh kem socola:
Dù tại tiệm bánh gato giá rẻ ở quận 4  TpHCM có 10 vị bánh nhưng bánh kem socola vẫn được khách hàng mê đến tận bây giờ. Lí do bởi được làm từ những thanh socola ngọt lịm cùng với cốt bánh mềm nhẹ kết hợp lớp kem phủ sánh mịn mang đến hương vị thơm ngon ngay đầu lưỡi cho khách hàng.

- Bánh sinh nhật 12 con giáp:
Mỗi người sinh ra được cầm tinh một con giáp: tý, sửu, dẫn, mão, thìn, tỵ, ngọ, mùi, thân, dậu, tuất, hợi. Theo đó, chúng tôi – shop bánh gato Quận 4  làm ra những mẫu bánh gato theo tuổi được thể hiện đầy tinh tế qua đôi bàn tay tài hoa, dày dặn kinh nghiệm của những nghệ nhân làm bánh. Sự mới lại này nhằm giúp món quà gửi đến những người thân yêu vào ngày sinh nhật thêm phần ấn tượng
Ngoài những mẫu bánh gato trên, shop chúng tôi – bánh kem bắp Quận 4  còn có nhận làm bánh theo yêu cầu của khách hàng từ kiểu dáng đến hương vị bánh. Với kinh nghiệm làm bánh lâu năm, chúng tôi đảm bảo mang đến cho bạn chiếc bánh ĐỘC NHẤT VÔ NHỊ, đúng mẫu mã yêu cầu.

Dịch Vụ Giao Bánh Của Tiệm Bánh Kem Quận 4 

Cửa hàng bánh kem bắp tại Quận 4  chúng tôi không chỉ làm hài lòng khách hàng với những bánh kem hương vị phong phú, mẫu mã đẹp mắt: bánh kem dâu, bánh kem socola, bánh kem in ảnh, bánh kem 12 con giáp,…mà còn cả DỊCH VỤ ĐẶT BÁNH ONLINE vô cùng tiện lợi, nhanh chóng nữa. Bất kể nắng hay mưa, chỉ cần bạn  alo, đội ngũ nhân viên của shop luôn trong tư thế sẵn sàng mang đến những chiếc bánh gato chất lượng CHỈ TRONG 30 PHÚT.

Cách thức đặt bánh nhanh chóng tiện lợi:

- Cách 1: Chỉ cần 1 cú click chuột để đưa bạn đến thiên đường bánh kem của tiệm bánh sinh nhật Quận 4 . Tất tần tật những mẫu bánh kem được shop đăng tải lên website cho bạn thỏa thích lựa chọn dành tặng những người thân yêu.
Rất đơn giản, bạn chỉ cần làm theo theo hướng dẫn sau:
Bước 1: Truy cập vào website: và lựa chọn mẫu bánh yêu thích
Bước 2: Nhấn “chọn mua”
Bước 3: Nhấn “gửi đơn hàng và thanh toán”

- Cách 2: Hoặc gọi ngay vào HOTLINE: O936.9O1.789 để được nhân viên cửa hàng tư vấn nhiệt tình nhất và hỗ trợ đặt hàng nhé.
Hình thức thanh toán:
Nhằm hỗ trợ khách hàng thanh toán tiện lợi, bạn có thể chuyển khoản qua ngân hàng như: Vietcombank, ACB, Agribank, MB,… hoặc thanh toán bằng tiền măt ngay sau khi nhận bánh
Nếu như sắp đến sinh nhật những người thân, bạn bè hay đối dtác. Còn chần chờ gì nữa, hãy kết nối với shop bánh gato tại Quận 4  chúng tôi ngay và luôn qua:
- Website đặt hàng: http://www.banhngotsingapore.com/
- Đường dây nóng: O936.9O1.789
- Zalo: O961.393.OO9

0 nhận xét:

Đăng nhận xét