Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang ngồi và trong nhà
Home » » Tiệm bánh kem quận 3 - bánh kem ngon không thể diễn tả bằng lời

Tiệm bánh kem quận 3 - bánh kem ngon không thể diễn tả bằng lời

Written By Bánh Kem Organic banhkem.org on Thứ Ba, 16 tháng 10, 2018 | tháng 10 16, 2018

Bánh sinh nhật Tiramisu vị thơm ngon
Tiramisu hay còn gọi là chiếc bánh của tình yêu. Mỗi lần nhắc tới nền ẩm thực tại Ý, người ta không thể nào quên nhắc tới bánh Tiramisu với vị đặc biệt mà người nào đã ăn thử một lần đều mê say. Tiramisu là thức ăn tráng miệng cực kỳ phổ biến tại Ý. Tiệm bánh sinh nhật ngon nhất ở quận 3
Bánh kem  tiramisu ngon có hương vị thanh ngọt nhẹ dịu, hơi nồng nàn bởi hương vị rượu. Nguyên liệu Tiramisu gồm phô mai, chocolate, rượu, trứng gà, bột mì, bột cacao, đường.



Bánh kem bắp thơm ngon hảo hạng 
Bánh sinh nhật vị bắp đang gây bão tại thị trường bánh kem ngày nay. Bánh sinh nhật vị bắp hấp dẫn khẩu vị của bạn mọi độ tuổi từ trẻ nhỏ tới người lớn tuổi. Bánh kem bắp- bánh kem giá rẻ giao tận nơi của Cửa hàng bánh sinh nhật quận 3 chất lượng thơm ngon, tốt cho sức khỏe được làm ra từ những bắp ngô tươi mọng thu từ các trang trại lớn.
Bánh sinh nhật nhân bắp ở tiệm bánh kem sinh nhật ngon nhất gây nghiện khi nếm thử từng miếng bánh: vị thơm ngon của cốt bánh gato hòa quyện hoàn hảo cùng lớp kem bắp dẻo mịn cùng với những hạt bắp luộc giòn sần sật làm cho ai ăn một lần sẽ nhung nhớ.



Bánh gato in ảnh ấn tượng
Bánh sinh nhật in hình ảnh khơi nhớ lại những hồi ức đẹp của quý khách và những bạn bè qua những tấm hình in trên bánh. Bánh sinh nhật in hình ảnh tại cửa hàng bánh kem quận 3 - địa chỉ tiệm bán bánh kem đặt bánh sinh nhật ngon đẹp nổi tiếng sở hữu vẻ chân thực, sống động, ảnh in trên bánh giống hình ảnh thật tới 99%. Hình được scan trên một loại giấy cực kỳ đặc biệt, ăn được, bảo đảm không ảnh hưởng tới sức khỏe quý khách hàng.
Đặt bánh kem tại quận 3  http://banhngotsingapore.com/ để dễ dàng có được chiếc bánh sinh nhật in hình ảnh độc đáo nhất dành cho bữa tiệc của quý khách.



Bánh gato 12 con giáp ngộ nghĩnh 
Trong nét tư tưởng văn hóa phương Đông nói chung và Việt Nam nói riêng, mỗi người sinh ra đều có một linh vật giành cho mình. Linh vật mà mọi người mang tùy thuộc ở thời gian người đó sinh ra. Nó được cho là là điều ảnh hưởng tất cả sự thăng trầm của người ấy từ học tập, công việc, tương lai, tình duyên,… Do bởi vì tầm chính yếu của nó, trong ngày sinh nhật chúng ta thích chọn mua các cái bánh kem sinh nhật tạo mẫu các con nằm trong 12 con giáp để gửi tặng người thân yêu.
Đặt bánh kem sinh nhật ngon ngộ nghĩnh nhất ở địa chỉ làm bánh kem đẹp với hình con giáp được tạo hình dễ thương trở thành món quà tặng đặc biệt gửi tặng cho gia đình, bạn bè trong ngày chào mừng tuổi mới của họ.



Bánh gato ý nghĩa tặng bạn gái
Bạn đang tìm kiếm một chiếc bánh sinh nhật tặng cho bạn gái, tiệm bánh kem quận 3 là nơi uy tín để quý khách hàng đặt mua chiếc bánh kem ngọt ngào dành tặng cho bạn gái của quý khách.
Chọn lựa đặt bánh sinh nhật tại quận 3 chiếc bánh kem hình trái tim, bánh sinh nhật in ảnh sẽ là ý kiến đúng đắn cho đấng mày râu đang băn khoăn chọn quà tặng người yêu trong dịp sinh nhật, ngày kỷ niệm.



Nhận làm và trang trí bánh sinh nhật theo ý tưởng của khách hàng
Nếu như quý khách mong muốn sở hữu chiếc bánh sinh nhật của chính bạn, chính chủ, mang ý tưởng của riêng bạn thì bạn không nên bỏ qua dịch vụ nhận làm bánh sinh nhật theo yêu cầu và mua bánh kem đẹp giao bánh kem tận nhà ở cửa hàng bánh kem quận 3.
Bạn chỉ cần bốc điện thoại ngay gọi đường dây nóng của cửa tiệm cung cấp thông tin đặt bánh kem sinh nhật ngon theo yêu cầu về chiếc bánh kem bạn cần cùng địa chỉ, thời điểm giao bánh ắt hẳn chiếc bánh kem  giống như yêu cầu của bạn sẽ được giao tận cổng đúng giờ đảm bảo sự hài lòng của bạn.
Xem thêm: Bánh sinh nhật tặng chồng 
Phương thức mua bánh trực tuyến:
Cách 1: Chỉ cần 1 cú click chuột để đưa quý khách hàng đến thế giới bánh kem ở tiệm bánh kem. Tất tần tật những kiểu bánh kem được shop đăng tải lên website cho quý khách hàng thoải mái lựa chọn gửi tặng những người thân yêu.
Rất đơn giản, bạn chỉ cần làm theo theo hướng dẫn sau:
Bước 1: Truy cập vào website: https://banhngot.vn/  và chọn mẫu bánh hợp ý
Bước 2: Nhấn “chọn mua”
Bước 3: Nhấn “gửi đơn hàng và thanh toán”
Cách 2: Hoặc gọi ngay vào HOTLINE: để được nhân viên cửa hàng tư vấn nhiệt tình nhất và hỗ trợ đặt hàng nhé.
Cách thức gửi tiền:
Nhằm giúp khách hàng thanh toán dễ dàng, khách hàng có thể chuyển khoản qua ngân hàng như: Vietcombank, ACB, Agribank, MB,… hoặc gửi tiền bằng tiền mặt ngay sau khi nhận bánh.
Nếu như sắp đến sinh nhật những người thân, bạn bè hay đối tác. Còn chần chờ gì nữa, hãy kết nối với cửa hàng bánh kem quận 3 tphcm chúng tôi bây giờ và luôn qua:
- Trang Web: http://banhkem.org/
- Đường dây nóng: 0975.263.899
- Zalo/viber: 0936901789 - 0975.263.899

0 nhận xét:

Đăng nhận xét