Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang ngồi và trong nhà
Home » » Đã mắt mẫu bánh sinh nhật Chai Bia 3D【Heineken - Tiger】

Đã mắt mẫu bánh sinh nhật Chai Bia 3D【Heineken - Tiger】

Written By Bánh Kem Organic banhkem.org on Thứ Tư, 5 tháng 12, 2018 | tháng 12 05, 2018

Tháng của những cuộc dạo chơi, vui vẻ ấm áp bên bạn bè, gia đình đã đến rồi! Không khí lễ hội đang tràn về khắp nơi, đây cũng là cơ hội để mọi người gửi trao những món quà ý nghĩa đến gia đình, bạn bè. Trong những cuộc vui, chúng ta khó lòng kiềm lại những cốc bia, rượu thân tình, góp phần làm nồng nàn thêm những tình cảm chân thành.

http://banhngotsingapore.com/ hân hạnh giới thiệu tới quý khách hàng những mẫu bánh kem hình chai bia vô cùng độc đáo và đẹp mắt.

Mẫu bánh kem tạo hình chai bia độc lạ 

Bên cạnh đó, một chiếc bánh sinh nhật hình chai bia cũng là gợi ý hay cho các dịp lễ hội, một món quà tặng tuy giản đơn nhưng lại mang ý nghĩa lớn, đặc biệt là đối với những fan trung thành của loại thức uống làm say đắm lòng người này.

Đa dạng mẫu mã bánh kem ngon 

Thị trường bánh kem ngày càng đa dạng, phong phú mẫu mã. Đội ngũ những người thợ bánh chuyên nghiệp không ngừng cho ra đời những mẫu bánh kem hoàn hảo về mặt hình thức lẫn chất lượng. Trong đó, phải kể đến mẫu bánh sinh nhật mô phỏng hình ảnh của các thương hiệu bia lớn nhất Việt Nam: Bánh kem hình bia tiger, hình ảnh bia heiniken, bia Sài Gòn, Hà Nội, Biere Larue,…

Mẫu bánh kem logo nắp bia Tiger ấn tượng 

Hình ảnh những mẫu bánh sinh nhật tạo hình ảnh chai bia heineken ấn tượng, được thợ lành nghề khéo léo trang trí bắt mắt trên nền bánh kem xinh xắn, chắc hẳn sẽ khiến phái mạnh cảm thấy thích thú vì món quà cực kỳ độc đáo này. Hãy thử tưởng tượng nét mặt thích thú của chàng trai - người thương của bạn khi nhận món quà bánh sinh nhật bia, hẳn sẽ rất bất ngờ và vỡ òa cảm xúc, phải không nào?

Mẫu bánh kem bia Heineken bắt mắt

Bánh sinh nhật thương hiệu bia Tiger vẫn luôn mang dấu ấn hình ảnh chú Hổ dũng mãnh, đặc trưng của thương hiệu. Hình ảnh góp phần làm tăng thêm sự mạnh mẽ và ấn tượng cho chiếc bánh kem hình chai bia khi trao gửi đến tay khách hàng.

Click >>> http://banhkem.org/tin-tuc/banh-sinh-nhat-hinh-logo-cong-ty-doanh-nghiep.html để xem thêm nhiều mẫu bánh kem về chủ đề chai bia 3D đẹp.

Mẫu bánh đẹp nao lòng người nhận

Dòng ảnh bia heineken vốn đã bao đời nổi tiếng với màu sắc chai bia màu xanh lá cây đặc trưng và ngôi sao màu đỏ đẹp lạ. Không quá cầu kỳ nhưng lại rất tinh tế, những nghệ nhân làm bánh đã khéo léo mang những đặc trưng ấy của thương hiệu vào trong từng sản phẩm bánh kem thơm ngon, chất lượng.

Mẫu bánh gato đẹp cho fan trung thành dòng bia Tiger

Trong những mẫu bánh sinh nhật chai bia, không thể không nói đến thương hiệu bia Sài Gòn. Những chiếc bánh sinh nhật ấn tượng, độc lạ của dòng bia Sài Gòn này chắc chắn sẽ mang lại sự thích thú và niềm vui bất ngờ cho chủ nhân bữa tiệc.

Bia Hà Nội là nhãn hiệu bia quen thuộc và nổi tiếng của người dân Hà Nội. Lịch sử phát triển thương hiệu của dòng bia này có thể nói là mạnh mẽ, và có sức sống tồn tại cùng thời gian. Bởi thế nên có ai đó đã nói rằng: Uống bia Hà Nội cũng là “uống” những kỷ niệm.

Món quà độc lạ cho người thương

Hình tượng những chai bia heiniken không chỉ làm thỏa lòng cảm xúc, là nơi để cánh đàn ông tự do thưởng thức thích thú, mà đó còn là biểu tượng tôn vinh văn hóa và ẩm thực đặc trưng của các vùng miền trên khắp thế giới.

Bánh kem ý nghĩa cho người thân yêu

Nếu còn chần chừ trước vô vàn mẫu mã, hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn những mẫu bánh chai bia hình ảnh heiniken đẹp, chắc chắn sẽ khiến người nhận vô cùng thích thú, nhé!

Mẫu bánh đẹp cho mùa lễ hội

Đừng quên đến với tiệm bánh chúng tôi để khám phá những mẫu bánh sinh nhật hình bia heineken độc đáo, cũng như hòa nhịp cùng mùa lễ hội bia sôi động và lý thú đang đến gần nào!

Truy cập vào >> http://banhkem.org/tin-tuc/banh-sinh-nhat-tan-phu.html đặt bánh và nhận ngay những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét