Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang ngồi và trong nhà
Home » , » ✓ Những mẫu bánh kem mừng đầy tháng đẹp dành cho bé Trai, bé Gái

✓ Những mẫu bánh kem mừng đầy tháng đẹp dành cho bé Trai, bé Gái

Written By Bánh Kem Organic banhkem.org on Thứ Ba, 25 tháng 12, 2018 | tháng 12 25, 2018


Sinh nhật là một ngày mang ý nghĩa cực kì đặc biệt đối với tất cả mọi người, đó là ngày chúng ta được cất tiếng khóc chào đời, được tự mình hít thở bầu không khí sau 9 tháng 10 ngày trong bụng mẹ. Đối với các bé, khoảng thời gian yếu ớt và non nớt nhất chính là năm đầu tiên của cuộc đời. Bữa tiệc đầy tháng và thôi nôi là hai bữa tiệc quan trọng không thể bỏ qua trong những năm tháng đầu đời của bé.

Bánh kem mừng đầy tháng đáng yêu cho bé

Mẫu bánh kem mừng đầy tháng đẹp

Tiệc đầy tháng đánh dấu 30 ngày đầu đời của bé đã qua, ý nghĩa cúng đầy tháng cho bé rất quan trọng vì đó là nghi thức đánh dấu sự có mặt của thành viên mới trong gia đình. Theo quan niệm của dân gian từ xưa đến nay thì đứa bé sinh ra là do chính các vị Đại Tiên Nương (Bà chúa đầu thai) và 12 bà Mụ nặn thành hình hài cơ thể, quyết định giới tính của bé. Chính vì thế mà lễ cúng đầy tháng cho bé nên được chuẩn bị kỹ lưỡng, chu đáo để tỏ lòng biết ơn bà tạ lễ các vị và cùng với lòng thành mong muốn vị thần phù hộ, che chở cho con được mạnh khỏe, mau lớn, an bình.

Bánh kem công chúa nhở mừng đầy tháng bé gái

Bánh kem đầy tháng cho bé gái

Bánh kem tông màu hồng nhạt ngọt ngào cho bé gái

Bánh kem đầy tháng cho bé gái thường mang màu sắc dễ thương, nữ tính như màu hồng sữa, màu trắng, vàng,… hay mix nhiều màu sắc với nhau. Mẫu bánh kem mừng đầy tháng được ba mẹ lựa chọn theo sở thích và ý tưởng của mình. Những chiếc bánh có tạo hình và trang trí từ đơn giản tới cầu kì, bánh một tầng hay nhiều tầng, đơn sắc hay nhiều sắc màu,… mỗi mẫu bánh đều mang một vẻ đẹp riêng nhưng trên hết thông qua chiếc bánh kem ấy là những lời chúc những thông điệp mà ông bà ba mẹ gửi gắm tới thiên thần bé nhỏ.

Bánh kem mừng thôi nôi dễ thương màu hồng cho bé gái

Bánh kem đầy tháng cho bé trai

Bánh kem màu xanh da trời cho bé trai

Tông màu xanh da trời đầy tự do, phóng khoáng được ba mẹ chọn cho mẫu bánh kem đầy tháng cho bé trai. Với hy vọng, bé lớn lên luôn mạnh khỏe và bình an, ông bà cha mẹ luôn cố gắng chuẩn bị mâm cỗ cúng đầy tháng cho bé một cách chỉn chu và hoàn hảo nhất. Banh kem day thang cho be trai được thiết kế và trang trí theo rất nhiều chủ đề, ba mẹ có thể lựa chọn chiếc bánh kem in hình ảnh lưu lại khoảnh khắc đáng yêu những ngày đầu đời. Banh kem mung day thang be trai được trang trí theo hơi hướng đáng yêu nhưng vẫn mang nét nam tính, mạnh mẽ. Trên thị trường có rất nhiều mẫu banh đay thang be trai tùy theo ý thích của ba mẹ, người thân lựa chọn cho bé yêu chiếc bánh phù hợp.

Mẫu bánh kem hình trái tim mừng đầy tháng bé trai

Đầy tháng có cần bánh kem sinh nhật không?

Bánh kem mừng đầy tháng cho bé yêu

Nhiều người thắc mắc rằng đầy tháng có cần bánh kem không? Thì bên cạnh những lễ vật truyền thống, trên mâm cỗ cúng không thể thiếu bánh kem đầy tháng. Ông bà, ba mẹ chọn bánh kem đầy tháng đẹp, ý nghĩa nhằm nhắn gửi những thông điệp, những lời chúc tốt đẹp dành cho bé con.
Mừng đầy tháng bé là bữa tiệc rất quan trọng, và chiếc bánh kem trong ngày dặc biệt này là thứ không thể thiếu trong mâm cỗ cúng. Mỗi Chiếc bánh kem mang một kiểu dáng và cách trang trí khác nhau nhưng tất cả đều mang trong mình những thông điệp những lời chúc, lời nhắn nhủ tốt đẹp về sức khỏe và sự bình an cho bé yêu trong ngày đầy tháng- một dấu mốc quan trọng trong cuộc đời bé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét