Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang ngồi và trong nhà
Home » » 【10+】Mẫu bánh kem thôi nôi bé gái (NGON - ĐẸP - CHẤT LƯỢNG)

【10+】Mẫu bánh kem thôi nôi bé gái (NGON - ĐẸP - CHẤT LƯỢNG)

Written By Bánh Kem Organic banhkem.org on Thứ Hai, 3 tháng 12, 2018 | tháng 12 03, 2018

Đối với mỗi chúng ta, ngày sinh nhật mang ý nghĩa rất quan trọng, đó là một ngày đặc biệt đánh dấu ngày chúng ta được sinh ra, được cất tiếng khóc chào đời. Mỗi năm, chúng ta lại đón sinh nhật một lần. Thôi nôi chính là ngày sinh nhật đầu tiên của bé, ngày bé chính thức tròn 1 tuổi. 

Bánh kem ngon mỗi ngày

Bánh kem thôi nôi bé gái

Bánh kem thôi nôi hình con gà con dễ thương

Bánh kem thôi nôi cho bé yêu 1 tuổi

Bánh thôi nôi cho bé trai thích xe ô tô


>> XEM THÊM MẪU BÁNH THÔI NÔI CHO BÉ TẠI ĐÂY: http://banhkem.org/banh-thoi-noi.html

Ngày thôi nôi rất được ông bà, cha mẹ chờ mong bởi sau 12 tháng đầu đời non nớt và nhiều rủi ro, nay bé yêu đã tròn một tuổi- cứng cáp hơn và mọi người có thể an tâm hơn về bé. Để kỉ niệm sinh nhật đầu đời của bé, ông bà, ba mẹ thường chuẩn bị một mâm cỗ theo truyền thống. Bên cạnh những đồ cũng quen thuộc như: xôi, chè, hoa quả,… thì không thể thiếu đi bánh kem mừng thôi nôi. Bánh kem thôi nôi cho bé được trang trí theo nhiều chủ đề khác nhau, có rất nhiều các mẫu bánh kem mừng thôi nôi cực kỳ xinh xắn và ý nghĩa cho ba mẹ thỏa thích lựa chọn.

Bánh kem mừng thôi nôi

Các mẫu bánh kem mừng thôi nôi được tạo hình và trang trí vô cùng phong phú và đa dạng, màu sắc tươi sáng kèm theo những thong điệp đầy ý nghĩa và yêu thương mà cha mẹ, ông bà, những người thân của bé gửi gắm vào đó. Ba mẹ thường là người lựa chọn bánh kem mừng thôi nôi cho con yêu, chính vì vậy https://www.banhngotsingapore.com/ bánh sinh nhật thôi nôi sẽ được trang trí sao cho phù hợp với những ý nghĩa mà ba mẹ mong muốn thể hiện qua chiếc bánh kem.

Mẫu bánh kem thôi nôi bé gái

Dịch vụ giao bánh kem tại quận 1 >> Bánh kem quận 1

Bánh kem thôi nôi cho bé gái sẽ thường mang tông màu hồng, trắng rất đáng yêu. Với màu sắc này, ba mẹ mong muốn công chúa nhỏ của mình sẽ thật dễ thương, xinh xắn và ngọt ngào. Bánh kem thôi nôi bé gái được ba mẹ lựa chọn nhiều nhất như: bánh kem hình công chúa, bánh kem in hình ảnh của bé trong suốt 12 tháng đầu đời. 

Bánh kem thôi nôi bé trai

Hay mẫu bánh kem thôi nôi cho bé gái hình con giáp ngộ nghĩnh, vui nhộn,… Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng bánh kem thôi nôi bé gái tùy theo sở thích và ý nghĩa mà ba mẹ chọn lựa cho con gái bé bỏng của mình.

Bánh kem elsa thôi nôi cho bé

Bên cạnh bánh thôi nôi cho bé gái không thể không nhắc tới bánh kem thôi nôi cho bé trai. Khác với bánh thôi nôi bé gái, mẫu bánh mừng sinh nhật 1 tuổi của bé trai sẽ thường mang sắc xanh da trời tươi mát, tự do và nam tính hơn. Cách trang trí cũng mạnh mẽ hơn nhưng không kém phần đáng yêu và ý nghĩa. Bánh kem mừng thôi nôi bé yêu trên mâm cỗ cúng thôi nôi của bé từ lâu đã trở thành thứ không thể thiếu. 


Chiếc bánh kem thơm ngon, ngọt ngào mang trong đó là biết bao gửi gắm, biết bao tình cảm và những lời chúc tốt đẹp của ông bà, cha mẹ gửi tới bé con trong những bước tiếp theo của cuộc đời.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN >>

[TOP 10] Mẫu bánh kem Đẹp, Ngộ Nghĩnh chỉ dành riêng cho Bé: http://banhkem.org/tin-tuc/banh-kem-sinh-nhat-dep-cho-be-theo-do-tuoi.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét